วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Hatred เกมอินดี้สุดๆแนวทาง เค้าความสุดพิษภัย

Hatred เกมส์อินดี้สุดหลัก เนื้อหาสุดอันตราย


เกมส์





ปกติแล้วทางเว็บ Sanook! Game ของเราจะหาเกมใหม่ๆมาแนะนำให้เล่นกันใช่ไหมครับ แต่วันนี้เรามาในเป้าหมายตรงข้าม คือเรามีเกมส์ที่ ไม่แนะนำให้เล่น มาบอกให้ทราบกัน ชื่อของเกมส์นี้คือ Hatred เป็นเกมอินดี้จากสตูดิโอ Destructive Creations เป็นทีมเพิ่มพูนเกมอินดี้จากลาสเวกัส ที่มีชื่อเสียงและผลิตเกมส์ดีๆออกมาหลายเกมส์พอสมควร แต่ครั้งนี้พวกเขาต้องการมาหลักการแปลก ที่ต่างจากเกมส์อื่นๆ เขาจึงคิดค้นเกมที่แหวกแนว ไร้จรรยา ไร้ความสุภาพออกไป กลายเป็นเกมส์  ที่ดิบเถื่อนนี้ออกมา โดยพวกเขาอ้างว่า มันคือศิลปะ
เกมส์ผี Grand Theft Auto ที่หลายฝ่ายว่าเป็นเกมที่รุนแรง ผมว่ามันยังมีสาระมากกว่าเกมส์นี้เลยครับ เพราะ GTA แม้จะเป็นเกมส์โจรอาชญากร แต่มันก็มีอิสระให้เราเลือกทำได้ทั้งความชั่วหรือทำความดีได้ ส่วนเกม Hatred ขอบอกว่าเลวประภัสสร 100% ไม่มีความดีเจือปนครับ เรื่องราวของเกมส์นี้ก็คือ คุณจะรับบทเป็นฆาตกรโรคจิตคนหนึ่ง ที่เกลียดชังมนุษย์และมีเป้าหมายในการฆ่าล้่างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้น (คล้ายๆกับตาเซฟิรอธในไฟนอลแฟนตาซี 7 ชอบกล) ฉะนั้นในการเล่นผู้เล่นไม่มีอะไรมากครับ นอกจากฆ่าและฆ่าทุกคนที่ขวางหน้าให้หมด แถมยังมีฉากการฆ่าที่ดูแล้วไม่เหมาะสมมากอีกด้วย
game
Hatred จะมีเฉพาะแพรตฟอร์ม PC เท่านั้น คัดลอกออกมาช่วงปลางปี 2015 ขอแนะนำว่าอย่าโหลดมาเล่นกันจะดีกว่า เพราะนอกจากจะไม่มีสาระที่ดีแล้ว ยังเป็นตัวอย่างไม่ดีอีกด้วย ผมไม่อยากให้วงการเกมส์มันเสื่อมเสียไปมากกว่านี้ หากมีการก่อเหตุฆาตกรรมจริงๆแล้วโทษว่าเลียนแบบเกมส์ยิงผีนี้อีก แต่ถ้าว่าเพื่อนๆเกมเมอร์ฝืนจะเล่นและมั่นใจว่าไม่เลียนแบบแน่นอนก็ตามใจครับ 
ยังดีนะที่เกมส์นี้ ฉากมันมืดๆดำๆเลยดูไม่ค่อยถึงลูกถึงคนสมจริงเท่าไหร่ แต่ด้านเนื้อหาก็ยังคงรุนแรงไม่ถูกกันสมอยู่ดี
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ ได้ที่นี่ : http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น